Gợi ý mix áo vest nữ trẻ trung và cá tính

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo vest nữ nhưng đa số chị em sẽ nghĩ rằng diện áo vest sẽ trông già đi so với tuổi thật của mình nhưng vì công việc bắt buộc nên họ mới dùng thường xuyên. Vậy làm thế nào để có thể diện được những chiếc áo vest màu trong cô nàng vẫn trẻ trung và cá tính. Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách mix đồ với áo vest nữ hiện đại nhé.

Một số cách mix áo vest nữ được ứng dụng nhiều nhất

Có rất nhiều cách kết hợp ăn ý giữ sét đồ và áo vest phù hợp với hoàn cảnh và bối cảnh của buổi tiệc hay không gian làm việc.

Mix áo vest nữ với quần dài

Đây là một trong những gợi ý đầu tiên dành cho các cô nàng thích diện vest theo phong cách trẻ trung và năng động. Một chiếc áo phông với quần jeans khoác ngoài là chiếc áo vest đây là sét đồ làm say đắm lòng người. Hãy chọn cho mình một chiếc vest kẻ caro có dáng vừa người và một chiếc quần jean cá tính để bạn trông phá cách và lôi cuốn hơn khi đi làm hay đi chơi đều được.

Bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc quần tây nữ lưng cao ống nhỏ phối với áo vest cùng tông màu cũng là một lựa chọn phù hợp khi diện đến công sở.

Kết hợp áo vest nữ với váy liền thân

Khoác vest ngoài những chiếc đầm liền thân là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng văn phòng trong tiết trời mùa thu đông mát mẻ. Không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp các cô nàng trông hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều.
Khăn quàng cổ công sở đẹp  https://thomasnguyen.vn/khan-quang-co-dong-phuc-dep


Phối áo vest nữ với chân váy công sở

Đây là một trong những item phổ biến khi đến công sở nhưng nếu bạn không biết cách kết hợp sao cho đúng thì bạn sẽ trông già đi trước tuổi. Bạn nên kết hợp chân váy bút chì hay chân váy chữ A và kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi vải kate mỹ có cách điệu ở cổ áo làm điểm nhấn đây là một sét đồ hoàn hảo cho bạn.


Trên đây là một số cách phối vest khi đến công sở để giúp cô nàng thanh lịch và chững chạc hơn nhưng bên cạnh đó không kém phần trẻ trung và năng động. Qua bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn những kiểu mix đồ đến công sở thật đẹp hy vọng sẽ đem đến những gợi ý hữu ích cho bạn. 

Chúc các bạn thành công trên sét đồ của mình, nếu có vấn đề gì cần giải đáp hay may đo vest hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu quà tặng cho thầy giáo ý nghĩa nhân ngày 20/11

Khuy măng sét phụ kiện nhỏ nhưng có vỏ