Khuy măng sét phụ kiện nhỏ nhưng có vỏ

Khuy măng sét là những phụ kiện làm tăng sự lịch lãm mà các quý ông hay lựa chọn, chúng góp phần to lớn trong việc giúp người mặc trông gọn gàng và phong cách hơn rất nhiều.

Ngoài ra chúng còn là một món trang sức được cánh mày râu yêu thích vì phối được với nhiều trang phục khác nhau nhưng phối sao cho phù hợp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chiếc áo sơ mi nam tay cài măng sét sao cho phù hợp.

Khái niệm về khuy măng sét

Khuy măng sét là đồ dùng để đi kèm với áo sơ mi không có cúc ở tay áo nhằm cố định 2 bên cổ tay áo lại với nhau được sử dụng trong những dịp sự kiện sang trọng và thanh lịch.

Trên thị trường hiện nay bán khuy măng sét tphcm với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng bạn phải lựa chọn làm sao cho phù hợp với bối cảnh buổi tiệc và bộ đồ mình mặc nhé.


Đeo khuy măng sét vào sự kiện ban đêm

Nếu bạn đang có một buổi tiệc vào ban đêm và đòi hỏi sự trang trọng thì khuy măng sét và cà vạt nam bản nhỏ không thể thiếu trong một bộ suit được. Để cặp khuy măng sét hoàn hảo thì bạn hãy tìm cho mình những chiếc khuy được thiết kế bằng vàng hoặc bạc có họa tiết nhẹ nhàng đem lại sự tinh tế cho bạn. Nhưng cũng nên chọn những mẫu khuy tạo được nét riêng của bạn mà không đơn giản quá sẽ làm bạn bị lu mờ trước đám đông nhé.


Dự sự kiện buổi sáng thì nên dùng những khuyu măng sét nào

Thường thì sự kiện vào buổi sáng khó chọn đồ hơn buổi tối bởi vì sự kiện sáng thường trang trong hơn. Đặc biệt như lễ cưới hay các buổi gala… chính vì vậy mà bạn cần chuẩn bị cho mình sét đồ và cặp khuy măng sét mang tính trang trọng mà không kém đi sự tao nhã. Bạn có thể chọn cặp khuy măng sét có chất liệu bằng xà cừ hay bằng ngọc trai cao cấp để thể hiện đẳng cấp của mình.


Khuy măng sét tại môi trường văn phòng

Tùy theo sự đòi hỏi tính chất công việc của bạn mà chọn những loại khuy măng sét khác nhau kết hợp với màu sắc khác nhau điển hình như:

Đối với áo sơ mi màu trắng thì đây là màu sắc trung tính nên bạn có thể phối với các kiểu khuy măng sét khác nhau những phải đảm bảo rằng chúng không được chọi và lố quá đủ lịch sự để gặp đối tác hay khách hàng là được.

Đối với áo sơ mi xanh thì bạn nên chọn khuy măng sét phù hợp với tông màu của kẹp cà vạt để chúng đồng điệu với nhau khiến người đối diện dễ chịu hơn khi gặp bạn. Chẳng hạn chọn khuy măng sét bạc đi đôi cùng kẹp cà vạt bằng bạc.

Trên đây là một số bí quyết sử dụng phụ kiện khuy măng sét đúng cách để cho bạn tự tin và thêm phần lịch lãm hơn khi tham gia sự kiện hay đi làm nhé. Hãy đến với Thomas Nguyen chỗ bán dây đai quần chữ y, khuy măng sét và các phụ kiện veston khác. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý mix áo vest nữ trẻ trung và cá tính

Những mẫu quà tặng cho thầy giáo ý nghĩa nhân ngày 20/11